MGA NILALAMAN

Friday, March 1, 2013

MIXED EMOTIONS


Dear Diary,
          Exhibit na namin ! Ansaya kasi makikita ko na yung mga obra ko at makikita na din ng iba ! Madaming nasiyahan, pero mayroon pa ding hindi. Pero sa aming mag Art Enthusiast, ART IS FUN !
        Pero ang bagay naman ng nakapagpalungkot sa akin ay.... hindi akio nanalo sa  SSG ELECTIONS. Nanghihinayang ako sa points. Siguro kung may Debate lang na isinagawa ang SSG Officers ay tiyak ko ay madedefend ko pa ang sarili ko. Pero ganoon talaga, sabi ko nalangsa sarili ko ay mayroon pa namang Campus Journalism... doon na lang ako babawi. HIHI

2 comments:

  1. Hindi dapat ikalungkot ang mga pagkatalo dapat itong gawing inspirasyon. Galingan mo na lang sa journalism. :)) bonggang updating ito ha! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat po Mam. nanghihinayang lang po talaga ako sapoints. PangHugot Grades din... yun na nga lang po yung iniisip ko.. Mataas din naman po yung points sa Journalism eh. hihihi.

      Delete