MGA NILALAMAN

Friday, March 15, 2013

P.S. ByeBye!!


Dear Diary,
            Hansaya ng araw na ito dahil nanalo ang pelikula naming “Banyaga” sa isinagawang Short Films Awards ng aking mga kamag-aral na pinangunahan ng aming guro sa Filipino III na si Gng. Mixto. Pinangaralan din ang mga may Blog na nangibabaw ngunti hini ako kasama doon. Alam ko naman na iyon sa una pa lang dahil nagpokus na ako sa iyo at hindi ko na nagawang bigyang reaksyon ang iba pa naming tinatalakay. Pero ok lang…… may certificate naman ako sa Short Films e.
          Napanalunan ng aming grupo ang mga sumusunod:
·       Mary Grace Duero – Pinakamagaling na Aktres
·       Kate Gabin – Pinakamagaling na ikalawang Aktres
·       Pinakamahusay sa paglapat ng musika
·       Pinakamagandang Sinematograpiya
·       Pinakamagandang Maikling Pelikula
Blessed na Blessed talaga ako dahil madami kaming napanalunan at iyon ay dahil sa aming mga paghihirap matapos lang ang pelikulang iyon! Umabot na rin sa 300+ an gaming views sa Youtube! Panis diba? Haha
Napasa na rin namin ang aming proyekto sa English at sana’y pumasa kami doon. Papasa yan… TIWALA LANG!
Baka heto na rin ang aking maikukwento sa iyo! Ito na kasi ang huli kong post sa Blogger(Baka?) At madami na rin akong kailangan asikasuhin pagdating ng Fourth Year kasama na doon ang Campus Journalism.
Babay na Diary ko!! At sa mga nanalo pala kanina….. KUDOS EVERYONE! We Deserve it !! pero Banyaga pa rin ako! Hahaha

2 comments: