MGA NILALAMAN

Friday, December 28, 2012

Buhay Prinsipe


Dear Diary,
          Maaga na naman ako nagising ! Dahil nga miss na miss ko ang Makati, maaga din akong nagising.. paralang manuod sa Cable ! Palagi kasi akong nanunuod sa Discovery Channel noong ako pa ay nag-aaral dito sa Makati at ako pa noon ay nasa Unang Taon. Lumakas din ang kain ko , kasi madaming pagkain.. ika nga.. Eat all you can! Dahil nga din madami akong naipong pamasko mula sa aking mga Tiyahin, bumili na rin ako ng mga gamit na kakailanganin ko sa paaralan tulad na nga lang ng mga Kuwaderno, Clear Book, at mga Panulat !
[ Want some Chestnuts?]
Unang Beses ko lang rin natikman ang kakaibang pagkain na ito. Ang Tawag dito ay Chestnut ! Masarap siya Super [parang kamote lang, pero matamis !]. Ako pa ang nakaubos nito nung kumakain kami ng aking mga pinsan . Isa na namang masayang araw na hindi ko makakalimutan.


No comments:

Post a Comment