MGA NILALAMAN

Friday, December 21, 2012

DP Day !


 Dear Diary,
      BOREDOM ! Kapag wala talagang pasok , naboboring ako at hindi talaga ako mapakali.Kaya may ginawa ako kanina. OPLAN AYOS-GAMIT ! Dahil nga magulo ang aking bag, iyon na lang ang aking napagdesisyunang gawin. Inayos ko na rin ang aking mga Portfolio sa English, Values Ed., at sa Chemistry.Pati tuloy yung mga gamit ko pa ng nakaraang taon, napagtripan ko din.
          At Matapos noon, Facebook naman ang aking pinuntirya. Bumungad sa akin ay ang pinakaCute kong picture noong Cultural Show naming sa School. Tapos un na lang ang ginawa kong DP. Inedit ko muna bago ko in-upload. Tapos narealize ko, ang cute kop ala talaga [hahahaha] pero biro lamang iyon. Pagkatapos noon ay hindi ko na namalayanang Oras. Apat na oras na pala akong nagcoComputer [minimum pa un!]. Pinagalitan tuloy ako ni ate..



No comments:

Post a Comment