MGA NILALAMAN

Monday, December 24, 2012

Marikina Escapade ! WhoOoo!


Dear Diary,
[Galit siya sa salitang “only” . Walang pakialaman ng Trip! Haha]
          Its been a very Long day ! Walang kasama si ate para mamili ng mga gifts, kaya sinama niya ako sa Marikina [rush-hour nga ksi mamili!haha] . Madami pa ding namimili doon. Dahil nga madaming inaanak itong ate ko, ayun! Pagod tuloy kami kakahanap kung anung bibilhin tapos sobrang dami pa [kainis]. Pero ok lang ksi nag-enjoy naman ako. Madami kasi akong nakitang mga bagay na nakakatawa . Hindi ko nga alam kung bakit ako ganito, pati ung maliliit  na mali sa isang bagay, mabilis kong nakikita.
[Dagdag pa, ako naman magdadala niyan lahat eh!]
       Syempre, matapos naming mamaili ng aking ate sa Marikina, kailangan din naming mamili ng mga kakailanganin sa Noche Buena mamaya. Kaya mula sa Marikina ay bumababa pa kami sa Cherry Foodarama upang mamili pa ulit [dami stop-over]. Doon ay namili kaming mga Ingredients para sa lulutuin ng aking ate. Matapos noon ay nadagdagan na naman ang aking mga dalahin. Pero ok lang kasi madami din akong nabiling pagkain. Good for One day Lahat. Sobrang Saya na naman ngaraw na to!

No comments:

Post a Comment