MGA NILALAMAN

Monday, December 31, 2012

Happy New Year !



Dear Diary,
        
         Yehey ! New year na! Busy na naman kaming lahat ! Madami na namang pagkain kanina kaya sobrang busog talaga ako. Kaninang umaga, maaga na namang umalis ila ate para mamili ng iba pang kakailanganin sa kanilang mga lulutuin habang ako naman kasama ang aking nakabubunsong kapatid ay naglinis ng bahay. Kasama din namin ang aking pamangkin na si Miabella at ang kanyang daddy. Matapos naman noon ay dumating na sila ate at deretso luto agad.
          Pagdating naman ng Hapon ay dumating na ang aking Kuya kasama ang kaniyang asawa at ang aking isa pang magandang pamangkin na si Yumi. Tumulong na din ang aking Kuya sa mga Gawain kanina.
          Pagpatak ng ika-11 ng gabi ay dumating na ang napakadaming bisita AKA “Kapitbahay” upang makikain . Hindi naman kami nagdamot maging sila ay binigyan din kami ng pagkain.
          Pagdating ng ika-12 ng gabi ay nagsihiyawan kaming lahat . Sobrang saya talaga ng oras na iyon! Nagsikainan na din kami ! Sobrang Saya talaga ng oras na iyon! HAPPY NEW YEAR !

No comments:

Post a Comment