MGA NILALAMAN

Thursday, December 20, 2012

Christmas Party nga ba?


Dear Diary,
Heto na! Christmas Party na! Pero parang hindi ko Feel ang Kapaskuhan? Pagdating ko sa aming Paaralan, kaunti pa lamang ang mga tao sa room namin. NakakaBored ! Isa pa sa mga prblemang hinarap kongayon ay ang aking “Tulong sa Pag-aaral – AP” na hindi ko pa natapos at unexpected , 90% pa ang Grade ko ! Lupet. Pati ang aming Science Investigatory Project  ay prinoblema ko din ! Naiwan pa ng kagrupo kong si Heide Cornelio !
After n gaming Chirstmas Party, tumambay pa kami ng panandalian sa aming paaralan (Alam na.. Bonding with Friends) upang pag-iispan kung gagala pa kami. Buti na nga at hindi iyon natuloy dahil masami pa din ang aking pakiramdam .
Pagkauwi ko sa aming bahay at umidlip muna ako ng panandalian. TOK! TOK! TOK! Sa Lakas ng Lagabog sa aming Gate, nagising tuloy ako. Iyon pala ang aking mga kaibigan. At ditto pa sila sa bahay naming nakikain. Sila ay sina Claudette, Noriel, Joanne, Megs, Kate, at Kimverly ! AnDami nilang dalang pagkain. Iyon na ang maing huling bonding sa taon na ito at sana ay masundan pa.

No comments:

Post a Comment