MGA NILALAMAN

Monday, December 17, 2012

Unang Araw ng Cultural Show !



Dear Diary,

                         First Day na ng Cultural Show! Excited lahat ng mga magpeperform. Kahit yung iilan sa amin partikular doon sa mga lumaban sa MUKHA Division Contest (kasama ako doon) na nanalo naman kahit paano ng Ikatlong Parangal. Lahat kami ay lubhang napagod matapos ng gabing iyon. Kanina nga lamang umaga ay nagkasakit pa ako. Sabi ng aking nakakatanadang kapatid, baka nga raw ay nahamugan ako kagabi (parang baby lang). Pero kinaya pa naman ng katawan ko na magperform.
          
           Noong araw na iyon, ang mga mag-aaral mula sa ikapitong baiting an gaming pnasaya. Kahit ipinagbabawal na sumigaw habang kami ay nagpeperform, hindi pa rin sila tumigil sa paghiyaw sa tuwing kami ay nagtatanghal na. Pero dahil naman doon , lalo pa kaming nasiglahan upang galingan an gaming pagpapakitang gilas sa aming mga manunood. At natapos naman ang araw na iyon na mayroon silang ngiti sa kanilang mga mukha. Galing talaga naming! Kahit nakakapagod…. Eh… Masaya naman!

No comments:

Post a Comment