MGA NILALAMAN

Saturday, December 29, 2012

Bye MAKATI, Hello ANTIPOLO [again]

[ Miabella Loriane, Cute niya no?—Nagmana kasi Sa akin !]
Dear Diary,
          Sayang ! Nagulat talaga ako nang tumawag si ate na Uuwi na kami ngayon sa Antipolo ! Akala ko bukas pa, gagala pa naman sana kami mamayang gabi. Pero ok na din kasi sa maikling oras na iyon ay nakapagbonding naman kami ng aking mga pinsan sa Makati ! Dali-dali kaming nag-ayos na ng Gamit kanina. Buti na nga lang at hindi kami nahuli. Pumunta agad kami sa Jeepney Station papuntang FTI para pumunta naman ulit sa bahay ng aking ate sa isa pang barangay sa Makati dahil sa kanya kami sumabay pauwi dito sa Antipolo lulan ng isang Taxi kasama ang kanyang asawa at ang aming napakaCute na pamangkin. Pagdating namin dito sa Antipolo, dinumog na naman siya ng mga baliw kong ate. Pagkatapos noon ay nagsikainan na din kami ng buong pamilya !

No comments:

Post a Comment