MGA NILALAMAN

Wednesday, December 26, 2012

Movie Marathon Tayo !



Dear Diary,
            
          Maaga na naman ako nagising ngayon ! Hindi ko alam kung bakit ba ako ganito [siguro nasanay na ako]. Maaga ring nagising si Papa para lang manuod ng mga palabas. Sumunod namang nagising ang isa kong ate. Ayun! Naisipan naming mag Movie Marathon ! Nagsimula kami kanina ng ika-7 ng umaga. Puro Horror ang pinanuod naming. Ang Aga-aga pa lamang kanina ay tili na ng tili si ate, na siya namang gumising sa isa ko pang ate. Hanggang dumami ng dumami kaming magkakapatid na nanuod, mas lumakas ang tilian! Buti na nga lang at magtatanghali na noon ! Natapos kaming manuod ng palabas ng ika-10 ng Umaga. Pagkatapos noon ay Paglilinis naman ng aming bahay ang nagpagtripang gawin.

          

No comments:

Post a Comment